16 พฤษภาคม 2556

ทางเลือกในการหาฤกษ์คลอดลูก

บทความเกี่ยวกับการหาฤกษ์คลอดที่น่าสนใจสำหรับว่าที่คุณพ่อและว่าที่คุณแม่ทุกคน
ทางเลือกในการหาฤกษ์คลอดบุตร ได้นำเสนอข้อมูลที่นำสนใจที่ต้องคิดต่อว่า
ความเครียดมากมายสำหรับว่าที่คุณแม่เมื่อได้รับทราบว่า "คุณต้องผ่าคลอด"
และหนึ่งในความกังวลคือ แล้วจะคลอดวันไหนดี
แปลกไหมครับเกือบทุกคนรู้ว่าคลอดเองตามธรรมชาตินั้นดีที่สุดนั่นคือทุกคนหรือส่วนใหญ่ยอมรับว่าคลอดเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหล่ะ ค่อยลุ้นกันว่าวันดีร้ายยังไง ดูปฏิทินจีนบ้าง หาหมอดูที่หลังบ้าง แต่พอรู้ว่าต้องผ่าคลอดกลับมากังวลเรื่องวันเวลาขึ้นมาทันที จึงต้องมาหาฤกษ์คลอดกัน

เรื่องของความเชื่อเป็นอะไรที่อธิบายยาก แต่การเชื่อแบบมีเหตุผลน่าจะเป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าเรื่องใดที่ฟังดูดี ฟังดูสวยงาม แต่ถ้ามันไม่มีเหตุผล หรืออธิบายไม่ได้ว่า วันคลอดหรือวันเกิด ดี ไม่ดีอย่างไร การคลอดที่ควรเป็นเรื่องธรรมชาติกลับกลายเป็นเรื่องธุรกิจไปได้ พ่อแม่ที่ควรใส่ใจกับการเลี้ยงดูอบรมกลับฝากความหวังไว้กับ การหาฤกษ์คลอดบุตร การหาวันคลอดลูก

แต่ละคนก้อมีวิชาต่างกัน ทฤษฎีต่างกัน บางที่อธิบายอะไรไม่ได้อ้างว่าเป็นความลับฟ้า บางที่หาฤกษ์คลอดได้ บอกแค่ว่าดี ไม่บอกรายละเอียด บางคนหาฤกษ์คลอดให้เสร็จ อธิบายไปยังดวงดาวที่แม้แต่นาซ่ายังไปไม่ถึง ซินแซเก่งๆมักพูดน้อย ถือหลักไม่พูดย่อมไม่ผิด ทั้งที่การหาวันคลอดหรือวิเคราะห์ชะตาใครสักคนมีหลักการที่พิสูจน์ได้ อธิบายได้ แต่หลายท่านเลือกทำให้เป็นความลับ เรื่องบุญกรรม เรื่องไสยศาสตร์ เรื่องบางเรื่องจึงมีวิธีแก้ปัญหา ไม่ได้เกี่ยวอัไรกับปัญหาเลย

ถ้าคุณจำเป็นต้องผ่าคลอดแล้วบังเอิญมาเจอหน้านี้เข้า ก้อแนะนำให้อ่านหัวข้อตามนี้เลยครับ
หรือจะแวะไปอ่านที่ ibabysecret.com


ขอให้คุณได้รับคำตอบที่ค้นหา ไมว่าคุณจะหาฤกษ์คลอด หาวันคลอด ได้ดีแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือขอให้ลูกของคุณและคุณแม่สุขภาพแข็งแรง ความสุขมากมายรอว่าที่คุณพ่อว่าที่คุณแม่อยู่ครับ ทุกอย่างเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เมื่อเลี้ยงดูเขาไปนานวันอย่าได้ลืมวันเวลาช่วงตั้งครรภ์และช่วงที่ลูกน้อยยังไม่เกเร ยังไม่ซน เพราะปัญหาที่พ่อแม่มักทำพลาดไปคือ การหลงลืมไปว่าตัวคุณเคยรักเด็กคนนี้มากแค่ไหน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น